无惧之爱

其它 2022 未知

(3.0/10.0)

类型:喜剧 

影片简介:

  คู่รักยูทูปเบอร์ "ดิน" และ "พลอย" เมื่อพวกเขาต้องแกล้งทำเป็นยังรักกันดี? เพื่องานคอนเทนต์ชิ้นสุดท้ายให้กับบริษัทผู้ผลิตแหวนเพชรรายใหญ่ก่อนที่จะเลิกราอย่างเป็นทางการ งานนี้ทั้งคู่จึงยอมกัดฟันแสดงรักปลอมๆ ทวงคืนเรตติ้ง จนกระทั่งได้จับพลัดจับผลูมาเจอกับ "บริบูรณ์" ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่ใช้ลูกน้อยมาเป็นเครื่องมือหากิน และตั้งใจจะหนีการโดนทวงคืนสิทธิ์เลี้ยงดูจากภรรยา พวกเขาทั้ง 3 จึงไม่มีทางเลือกนอกจะต้องร่วมหัวจมท้ายและใช้ประโยชน์ของกันและกันมาทำให้ภารกิจกู้ชื่อเสียงครั้งนี้สำเร็จลุล่วง
  ขณะที่รถกำลังขับออกนอกเส้นทาง ทันใดนั้น "ลุงพล" ชายลึกลับที่แสนน่ากลัวก็โผล่พรวดออกมาจากความมืด เป็นผลทำให้รถประสบอุบัติเหตุจนไปต่อไม่ได้ ลุงพลจึงขออาสาที่จะพาทั้ง 3 มุ่งหน้าไปค้างคืนยังบ้านร้างเก่าแก่กลางทุ่งข้าวโพดอันห่างไกลผู้คน ในระหว่างที่พวกเขาเริ่มสำรวจตัวบ้าน ความคิดที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาศก็จางหายไป เมื่อได้เผชิญหน้ากับ "ขุนอำมหิตตราชัย" ผีท่านขุนจอมโหด รวมถึงผู้อาศัยในบ้านหลังนั้นทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ซึ่งในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเรื่องผีหลอกที่บ้านหลังนี้ล้วนเกิดจากความฟุ้งซ่าน แต่เมื่อได้พบกับการหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อนและได้รู้ว่าทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับผีท่านขุนจากอดีตชาติที่ใช้เวลากว่าร้อยปีรอคอยที่จะทวงคืน "บางสิ่ง" จากพวกเขา!

欢迎安装高清版[一起看]电影APP

同类影视推荐



VS影院,一次看个够!

猜你喜欢

  • 9.0分HD

    无惧神明

    主演:莉顿·梅斯特,托比·琼斯,本·巴恩斯,哈威·凯特尔,肯尼·沃莫尔德,里特奇·科斯特,保罗·本-维克托,Slaine,William,Xifaras,Jay,Giannone,Julie,Ann,Dawson,Stacey,Queripel,Billy,'V',Vigeant,Armen,Garo,Michael,Yebba

  • 7.0分HD中字

    勇者无惧1997

    主演:摩根·弗里曼,奈杰尔·霍桑,安东尼·霍普金斯,杰曼·翰苏,马修·麦康纳,大卫·佩默,皮特·波斯尔思韦特,斯特兰·斯卡斯加德,雷萨克·艾多堤,安娜·帕奎因,托马斯·米连,切瓦特·埃加福,格诺·席尔瓦,约翰·奥提兹,拉尔夫·布朗,达伦·布罗斯,艾伦·瑞奇,保罗·吉尔福伊尔,彼得·弗斯,山德·贝克利,杰瑞米·诺森,艾利斯·霍华德,奥斯汀·潘德尔顿,丹尼尔·冯·巴根,拉丝蒂·休默,小佩德罗·阿门达里斯,迈克尔·麦斯,罗伊·库珀,杰克·韦伯,杰拉尔德·R·莫伦,凯文·J·奥康纳,肖恩·麦吉尔克,Tony Owen,

  • 2.0分HD

    强者无惧

    主演:孙子媛,周凯

  • 10.0分HD中字

    无惧的爱

    主演:杰夫·布里吉斯,伊莎贝拉·罗西里尼,罗茜·佩雷兹,汤姆·休斯克,约翰·特托罗,本尼西奥·德尔·托罗,迪尔德丽·奥康奈尔,约翰·德·兰西,Spencer Vrooman,Daniel Cerny,Eve Roberts,罗宾·皮尔逊·罗斯,戴布拉·莫克,Cynthia Mace,Randle Mell,Molly Cleator,兰斯·霍华德,Sally Murphy,斯蒂文·卡普,约翰托伊,斯蒂芬妮·埃尔布,Cordis Heard,Don Amendolia,朗迪·里德,艾尔莎·瑞雯,威廉·纽曼,雅尼娜

  • 3.0分HD

    无惧之爱

    主演:协塔朋·平朋,翁韦德·答奴翁,安苏玛琳·瑟拉帕萨默莎,卡维·丹扎拉岚,索姆查·肯格拉,เกียรติศักดิ์ อุดมนาค